Công Ty Cổ Phần ODS Công Ty Cổ Phần ODS
  • AI Contact Center
        • BẢNG GIÁ +
          • Contact Center
            Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh
          • Thiết bị tổng đài
            Thiết bị Vận hành mượt, chi phí tối ưu
          TÍNH NĂNG HỮU ÍCH +
          • Auto Call
            Gọi tự động Tăng năng suất, không bỏ lỡ khách hàng
          • Voice Brandname
            Voice Brandname Hiển thị thương hiệu cho cuộc gọi
          • Tích Hợp Zalo OA
            Tích Hợp Zalo OA Kết nối và chăm sóc khách hàng ngay trên Zalo
          • Tích hợp Teams
            Tích hợp Microsoft Teams Gọi và cộng tác trên một nền tảng duy nhất
          NGÀNH NGHỀ +
          • ods.vn
            CNTT – Truyền thông
          • Bất động sản
            Bất động sản
          • Giáo dục và đào tạo
            Giáo dục đào tạo
          • Bán lẻ thương mại
            Bán lẻ thương mại
          • Giao thông vận tải
            Vận tải kho bãi
          • Hỗ trợ tư vấn
            Hỗ trợ tư vấn
  • Datacenter
        • HẠ TẦNG SỐ +
          • Colocation
            Colocation Chỗ đặt máy chủ
          • Dedicated
            Dedicated Thuê máy chủ vật lý
          • Rack
            Rack Thuê tủ Rack
          CLOUD SERVICE +
          • Private Cloud
            Private Cloud Hạ tầng độc lập - Toàn quyền quản trị
          • Cloud Storage S3
            Cloud Storage S3 Giải pháp lưu trữ đám mây
          MANAGED SERVICE +
          • Managed Service
            Managed Service Tối ưu thời gian và chi phí nhân sự
  • License
        • MICROSOFT +
          • Microsoft
            Microsoft SPLA Hợp pháp bản quyền – Thanh toán linh hoạt
          HOSTING CONTROL PANEL +
          • Cpanel
            cPanel Giao diện trực quan - Công cụ mạnh mẽ
          • Directadmin
            Directadmin Tiết kiệm chi phí – Đầy đủ tính năng
          • Plesk
            Plesk Công cụ mạnh mẽ nhất
          ODS là đối tác chiến lược của Plesk
TƯ VẤN NGAY

Tin công nghệ

Home Tin công nghệ
Tin công nghệ

10 kĩ năng “vàng” nhân viên trực tổng đài VOIP nhất định phải có (phần 1)

Hằng ngày, mỗi nhân viên trực tổng đài VOIP phải đối mặt với hàng trăm cuộc gọi phản ánh, khiếu nại, ...

Chi tiết

Sai lầm thường gặp phải với hệ thống VOIP

Khi chuyển đổi từ tổng đài Analog sang tổng đài VOIP đồng nghĩa doanh nghiệp phải loại bỏ hoàn toàn cách ...

Chi tiết

Thủ tục đăng kí tổng đài CloudFone với đầu số 1900, 1800 có khó không?

Dịch vụ tổng đài 1900, 1800 giống như cánh tay nối dài để thống nhất hotline giữa các chi ...

Chi tiết

10 kĩ năng “vàng” nhân viên trực tổng đài VOIP nhất định phải có (phần 2)

Phần 2 của 10 kĩ năng “vàng” nhân viên trực tổng đài VOIP nhất định phải có sẽ giúp doanh ...

Chi tiết

[HỘI THẢO] Làm Thế Nào Để Các Khoản Đầu Tư Không Trở Nên Lãng Phí?

Hiện nay, người tiêu dùng đang chuyển hướng mạnh mẽ sang mua hàng trên các nền tảng số, đây ...

Chi tiết

Tổng đài cho Startup có dưới 10 nhân viên nên chọn gói nào?

Hiểu được giá trị to lớn mà tổng đài cho startup mang lại, nhiều chủ doanh nghiệp đã lên kế ...

Chi tiết

Vận hành dự án call center với cả trăm máy nhánh, chọn gói tổng đài nào?

Vận hành dự án call center với cả trăm máy nhánh, chọn gói tổng đài nào? Tổng đài ảo ...

Chi tiết

CRM – Phần mềm “huyết mạch” trong lĩnh vực call center

Việc quản trị thông tin khách hàng, giúp call center có thể khai thác tối đa nguồn dữ liệu ...

Chi tiết

Tổng đài IP là gì? Cách chuyển Analog sang tổng đài IP

Để bắt kịp xu hướng và nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên trực tổng đài. Nhiều ...

Chi tiết

Những ẩn số thú vị về hệ thống tổng đài mô hình điện toán đám mây

Công nghệ điện toán đám mây trong lĩnh vực dịch vụ tổng đài ảo đang trở thành chủ đề hot được ...

Chi tiết

Bài viết mới

  • Colocation Server – Giải pháp tiết kiệm cho dự án CNTT
  • Thuê Private Cloud cho doanh nghiệp quy mô lớn – Nên hay không?
  • Hướng dẫn triển khai Private Cloud nhanh chóng, hiệu quả
  • Khi nào nên chuyển từ Server sang Cloud?
  • Thuê chỗ đặt Server tại trung tâm dữ liệu có gì khác biệt?
  • 1
  • …
  • 59
  • 60
  • 61
  • 62
  • 63
  • …
  • 78
  • Zalo
  • Messenger
Support 24/7
19006634 (1000 đ/phút)
Tư vấn dịch vụ
(028) 7300 7788
Email
info@ods.vn

ODS

  • Góp ý cải tiến dịch vụ
  • Tài liệu
  • Tuyển dụng
  • Giới thiệu

Tin tức

  • Tin công nghệ
  • Tin tức doanh nghiệp

Thông tin cần biết

  • Hướng dẫn thanh toán
  • Thỏa thuận sử dụng
  • Thỏa thuận bảo mật thông tin
  • Cam kết chất lượng dịch vụ

Ứng Dụng Tổng Đài Ảo

google-play

Copyright © ODS Company. All Rights Reserved.

Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại ODS có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Công ty cổ phần ODS - Giấy phép kinh doanh số: 0314779796 cấp ngày 08/12/2017 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh.

Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông Internet số 586/GP-CVT cấp ngày 30 tháng 10 năm 2018

logo-axys logo-axys
logo-matbao.net logo-matbao.net
Công ty Cổ Phần ODS Công ty Cổ Phần ODS
logo-matbaobpo.com logo-matbaobpo.com
logo-matbao.ws logo-matbao.ws
logo-matbao.in logo-matbao.in
DMCA.com Protection Status
Đăng ký tư vấn dịch vụ

Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.






    ×
    Hãy để lại liên lạc
    Chúng tôi sẽ giúp bạn

    Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.







      ×
      Đăng ký tư vấn dịch vụ

      Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.







        ×
        Đăng ký tư vấn dịch vụ

        Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.







          ×