10 kĩ năng “vàng” nhân viên trực tổng đài VOIP nhất định phải có (phần 1)
Hằng ngày, mỗi nhân viên trực tổng đài VOIP phải đối mặt với hàng trăm cuộc gọi phản ánh, khiếu nại, ...
Hằng ngày, mỗi nhân viên trực tổng đài VOIP phải đối mặt với hàng trăm cuộc gọi phản ánh, khiếu nại, ...
Khi chuyển đổi từ tổng đài Analog sang tổng đài VOIP đồng nghĩa doanh nghiệp phải loại bỏ hoàn toàn cách ...
Dịch vụ tổng đài 1900, 1800 giống như cánh tay nối dài để thống nhất hotline giữa các chi ...
Phần 2 của 10 kĩ năng “vàng” nhân viên trực tổng đài VOIP nhất định phải có sẽ giúp doanh ...
Hiện nay, người tiêu dùng đang chuyển hướng mạnh mẽ sang mua hàng trên các nền tảng số, đây ...
Hiểu được giá trị to lớn mà tổng đài cho startup mang lại, nhiều chủ doanh nghiệp đã lên kế ...
Vận hành dự án call center với cả trăm máy nhánh, chọn gói tổng đài nào? Tổng đài ảo ...
Việc quản trị thông tin khách hàng, giúp call center có thể khai thác tối đa nguồn dữ liệu ...
Để bắt kịp xu hướng và nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên trực tổng đài. Nhiều ...
Công nghệ điện toán đám mây trong lĩnh vực dịch vụ tổng đài ảo đang trở thành chủ đề hot được ...
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.