Tính Năng
Được Doanh Nghiệp Tin Dùng Hàng Đầu

AI Call Routing

AI Call Routing

Định tuyến cuộc gọi đến đúng chuyên viên phù hợp, rút ngắn thời gian chờ, tăng mức độ hài lòng.

Chatbot & Voicebot

Chatbot & Voicebot

Tự động trả lời các câu hỏi thường gặp 24/7 bằng AI ngôn ngữ tự nhiên.

Phân tích và đánh giá cuộc gọi

Phân tích và đánh giá cuộc gọi

Phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi bằng AI thông minh.

Quản lý đa kênh

Quản lý đa kênh

Hợp nhất cuộc gọi, email, Zalo, Facebook Messenger... trên một nền tảng duy nhất.

Ghi âm & chuyển văn bản (STT)

Ghi âm & chuyển văn bản (STT)

Ghi âm & chuyển đổi thành văn bản để phân tích chất lượng dịch vụ

Báo cáo thông minh

Báo cáo thông minh

Dashboard trực quan theo thời gian thực

Lợi Ích
Đặc Biệt Cho Doanh Nghiệp

Tiết kiệm chi phí vận hành

Tiết kiệm chi phí vận hành

Tiết kiệm đến 35% chi phí vận hành với tự động hóa AI.

Tăng hiệu suất xử lý

Tăng hiệu suất xử lý

Xử lý nhanh hơn, giảm chờ đợi và không bỏ lỡ cuộc gọi.

Trải nghiệm đa kênh liền mạch

Trải nghiệm đa kênh liền mạch

Một nền tảng duy nhất cho mọi kênh liên lạc với khách hàng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Nâng cao chất lượng dịch vụ

AI thấu hiểu cảm xúc, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Giao diện quản lý thông minh

Giao diện quản lý thông minh

Quản trị hiệu quả nhờ dữ liệu và báo cáo trực quan

Bảo mật & tin cậy tuyệt đối

Bảo mật & tin cậy tuyệt đối

Hoạt động ổn định, bảo mật chuẩn quốc tế, uptime 99.99%.

Bảng Giá Dịch Vụ

Featured
Start
Start
349.000 đ/tháng
  • Kết nối 2 đầu số
  • 10 máy nhánh
  • 10 Cuộc gọi đồng thời
  • 5 GB SSD Cloud Storage
  • Ưu đãi: Giảm 10%, miễn phí Auto Call và 10.000 tin Zalo ZNS
Featured
Grow
Grow
549.000 đ/tháng
  • Kết nối 3 đầu số
  • 20 máy nhánh
  • 20 Cuộc gọi đồng thời
  • 10 GB SSD Cloud Storage
  • Ưu đãi: Tặng 1 IP Phone, miễn phí Auto Call và 10.000 tin Zalo ZNS
Featured
Expert
Expert
949.000 đ/tháng
  • Kết nối 5 đầu số
  • 50 máy nhánh
  • 50 Cuộc gọi đồng thời
  • 20 GB SSD Cloud Storage
  • Ưu đãi: Tặng 3 IP Phone, miễn phí Auto Call và 10.000 tin Zalo ZNS
Featured
Success
Success
1.700.000 đ/tháng
  • Kết nối 6 đầu số
  • 100 máy nhánh
  • 100 Cuộc gọi đồng thời
  • 40 GB SSD Cloud Storage
  • Ưu đãi: Tặng 4 IP Phone, miễn phí Auto Call và 10.000 tin Zalo ZNS
Dịch Vụ Bổ Sung

Phân Tích, Đánh Giá & Chấm Điểm Cuộc Gọi Bằng AI

Chỉ 370.000đ/5 giờ phân tích

Phân tích nội dung & giọng điệu: Nhận diện cảm xúc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng.

Đánh giá hiệu suất tổng đài viên: Theo dõi thời lượng cuộc gọi, tốc độ phản hồi, khả năng xử lý tình huống.

Chấm điểm minh bạch & khách quan: Xây dựng thang điểm rõ ràng, dễ dàng so sánh và theo dõi KPI.

CHÍNH SÁCH
Bao Gồm Trong Các Gói Dịch Vụ

Các Gói Trên Đã Đáp Ứng Đúng Nhu Cầu Của Bạn Chưa?

Nếu chưa, chúng tôi hoàn toàn có thể xây dựng gói dịch vụ dành riêng và phù hợp nhất với bạn.

Mẫu Lời Chào Tổng Đài (IVR)

Chúng tôi cung cấp 1 số mẫu lời chào của tổng đài ảo, hãy tham khảo và chọn phù hợp với Doanh Nghiệp của mình

(ODS001) CTY DPA Châu Á

(ODS002) CTY PROSHIP

(ODS003) CTY THIEN KHACH

(ODS004) CTY VIJA LAND

Kết Nối
Với Các Nhà Mạng

Các đầu số di động, cố định, 1900/1800 được khai báo và kết nối trên đường truyền riêng từng nhà mạng.

Tích Hợp
Với Các Nền Tảng​

Câu Hỏi
Thường Gặp (FAQ)​

AI Contact Center giúp tự động hóa chăm sóc khách hàng, giảm chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất đội ngũ và cải thiện trải nghiệm khách hàng đa kênh.

Hoàn toàn có. Hệ thống hỗ trợ tích hợp AI vào tổng đài ảo sẵn có, bao gồm Chatbot, Voicebot, AI Routing, và phân tích dữ liệu cuộc gọi.

Giải pháp sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói (STT), tổng hợp giọng nói (TTS), phân tích cảm xúc (Sentiment AI), và báo cáo dữ liệu thời gian thực.

Giải pháp phù hợp với mọi quy mô, đặc biệt là doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn hoặc cần chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh như thương mại điện tử, tài chính, bất động sản, logistics và dịch vụ công nghệ.