Trong số nhân viên trực tổng đài, ai là người khiến khách hàng nổi giận?
Khách hàng thường xuyên phàn nàn về thái độ của nhân viên trực tổng đài. Là do khách hàng ...
Khách hàng thường xuyên phàn nàn về thái độ của nhân viên trực tổng đài. Là do khách hàng ...
Sau khi vượt qua gần 1.000 dự án đăng ký tham gia để xuất hiện trong Top 100 dự ...
Tổng đài VoIP với ưu điểm dùng công nghệ điện toán đám mây hiện đại. Giúp tiết kiệm chi phí ...
Tổng đài IP đang là một giải pháp tổng đài chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy ...
STARTUP DAY là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng khởi nghiệp trên toàn quốc, thu ...
Dịch vụ tổng đài VOIP giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí: có thể hỗ trợ ghi âm ...
Các doanh nghiệp sử dụng tổng đài VOIP hiệu quả với những tính năng như ghi âm cuộc gọi, ...
VOIP đang trở thành phương tiện hỗ trợ đắc lực để giúp doanh nghiệp khai thác tối đa nguồn ...
Trong khi cả thế giới đang hòa mình vào nền công nghệ 4.0: muốn đặt hàng lên các website ...
Gần đây, các đối thủ chơi xấu bằng cách dùng sim rác để gửi thông tin giả mạo tới ...
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.
Chỉ cần để lại thông tin, ODS sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn trong khung giờ phù hợp nhất.